Hướng dẫn cách thiết kế quảng cáo trên google

Thiết kế quảng cáo google bằng hình ảnh và video.

Hướng Dẫn Thiết Kế Quảng Cáo Facebook

Thiết kế quảng cáo facebook bằng hình ảnh và video.

Hướng Dẫn Đăng Quảng Cáo Google Bằng Hình


Bước 1: Bắt đầu

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Goolge

  • Nếu bạn không sử dụng bất kì dịch vụ nào của Google, chọn “Tôi không sử dụng các dịch vụ này”
  • Nhập địa chỉ mail của bạn và mật khẩu để truy cập, sau đó nhập capcha để xác nhận.
  • Nhấp “Tạo tài khoản”
  • Điền các thông tin quốc gia, múi giờ, đơn vị tiền tệ – ở đây chúng tơi khuyên các bạn nên sử dụng USD. Các thông tin này sẽ không được phép thay đổi về sau.
  • Nhấp “Tiếp tục”
  • Xác nhận đăng kí bẳng cách click vào đường link xác nhận trong email của Google gửi đến địa chỉ mail mà bạn vừa đăng kí. Bạn sẽ nhận được thông báo khởi tạo tài khoản Google thành công, và sử dụng nó để đăng nhập vào hệ thống Google Adwords.

Bước 3: Xây dựng chiến dịch quảng cáo

  • Đăng nhập Adwords bằng tài khoản vừa khởi tạo.
  • Nhấp chuột tại “Tạo chiến dịch đầu tiên của bạn”.
  • Theo các gợi ý trên màn hình, đặt tên cho chiến dịch và chọn thị trường mục tiêu bạn muốn đăng quảng cáo.
Với một doanh nghiệp xuất khẩu, thì bạn nên chú trọng trong việc chỉ định vị trí và ngôn ngữ mà quản cáo của bạn sẽ xuất hiện. Giả sử các bạn nhắm đến khách hàng mục tiêu là cộng đồng người Việt ở Mỹ thì hãy chọn ngôn ngữ là “Tiếng Việt” và “Tiếng Anh”, địa điểm là “Hoa Kì”.
  • Đặt ngân sách tối đa theo ngày. Và nếu muốn bạn có thể định mức CPC tối đa.
  • Nhấp chuột vào “Lưu và Tiếp tục”.

Bước 4: Tạo quảng cáo của bạn

  • Suy nghĩ về tiêu đề đầu tiên sẽ xuất hiện và thu hút khách hàng mục tiêu của bạn.
  • Miêu tả về những lợi ích cụ thể mà các sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể đem lại. Bạn có thể mô tả những nét nổi bật hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt đang có.
  • Nhập địa chỉ website của công ty và lưu quảng cáo.
Xin hãy lưu ý là Goolge giới hạn số kí tự của mỗi mẫu quảng cáo vì vậy bạn nên viết những miêu tả ngắn gọn nhưng vẫn đủ hấp dẫn khách hàng click vào mẫu quảng cáo.

Bước 5: Từ khóa

  • Lựa chọn các từ khóa có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn, đó có thể là những từ mà người dùng Google sẽ sử dụng khi tìm kiếm về những gì bạn cung cấp. Hoặc bạn có thể sử dụng các từ khóa được gợi ý tự động.
  • Nhấn “Lưu và tiếp tục thanh toán”

Bước 6: Điền thông tin thanh toán.

  • Chọn thẻ “Tùy chọn thanh toán”, nhập thông tin cần thiết qua các bước đăng kí.
  • Chọn vùng lãnh thổ.
  • Nhập thông tin doanh nghiệp.
  • Nhập thông tin thanh toán.
  • Nhập mã khuyến mại in trên coupon, bao gồm cả nét gạch ngang “-” vào ô “Mã khuyến mại”.
  • Nhấp “Tiếp tục”.
Hoàn thành! Giờ đây bạn chỉ phải chờ thêm vài phút để có thể thấy ngay mẫu quảng cáo của mình hiển thị khi tìm kiếm từ khóa đã được lựa chọn trước đó.

Để tiết kiệm tốt nhật bạn mua coupon giá rẻ 80$ chỉ với giá 5 $ ngay tại đây Mua Coupon giá rẻ
Bất cứ thông tin thắc mắc nào liên lạc với tôi qua số điện thoại 0973947264
Video hướng dẫn


Hướng Dẫn Đăng Quảng Cáo Facebook Bằng Hình


Quảng cáo banner trên facebook là phương tiện truyền thông tương đối hiệu quả mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và sẵn sàng đầu tư với lượng chi phí lớn cho hình thức quảng cáo này. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người vẫn mơ hồ và hiểu sai về cách thức quảng cáo trên Facebook.

Chị Thanh Hằng - Trưởng phòng marketing - Công ty TNHH Ánh Sáng Việt : "Mặc dù hoạt động trong ngành marketing đã lâu, và cũng đang tìm hiểu về quảng cáo trên mạng xã hội, nhưng mình cũng vẫn chưa biết cách tạo quảng cáo trên Facebook như thế nào và cách tính chi phí ra sao?"

Anh Đỗ Hoài Nam - Giám đốc bộ phận phát triển thương hiệu sản phẩm - Công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ Đại Nam : "Từ trước tới giờ tôi cứ nghĩ các công ty quảng cáo, agency hoặc các dịch vụ đặt banner quảng cáo trên Facebook , Google mới có thể tạo được banner quảng cáo trên Facebook chứ?"
Để giải đáp các vấn đề mà nhiều cá nhân / doanh nghiệp đang thắc mắc này, sẽ giải thích và hướng dẫn các doanh nghiệp cách khởi tạo trên Facebook thật sự đơn giản mà không phải sử dụng bất cứ dịch vụ nào và tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo.


Giải thích về quảng cáo trên Facebook

Nhiều cá nhân, doanh nghiệp hiện nay vẫn đang lầm tưởng chỉ có các công ty quảng cáo, agency và 1 số dịch vụ đặc biệt mới có thể tạo được banner quảng cáo trên facebook. Và phần lớn đều không biết cách làm thế nào để tạo được 1 banner quảng cáo trên Facebook. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể tự tạo quảng cáo trên Facebook với giá tiết kiệm và chủ động quản lý quảng cáo mà không phải mất thêm chi phí khởi tạo trung gian cho các công ty nhận làm quảng cáo trên Facebook.


Ảnh: vị trí banner quảng cáo hiển thị trên Facebook

Để tạo được quảng cáo trên Facebook tại Việt Nam nói riêng rất đơn giản. Bạn chỉ cần có thẻ Visa thanh toán quốc tế của bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam, ví dụ như HSBC, Vietcombank, Techcombank... và trong tài khoản cần có đủ chi phí để thanh toán cho quảng cáo vì hình thức thanh toán quảng cáo trên Facebook là trả trước. (Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết các mệnh thẻ Visa tại các ngân hàng để biết thêm thông tin)


Ảnh: Ngân hàng HSBC là lựa chọn số 1 cho việc khởi tạo thẻ thanh toán trực tuyến


Hướng dẫn cách tạo quảng cáo trên Facebook

Bước 1: khởi tạo tài khoản Facebook có tên trùng với tên chủ thẻ Visa của bạn hoặc của người đại diện tạo quảng cáo cho doanh nghiệp.

Bước 2: truy cập vào mục quảng cáo của Facebook để bắt đầu tiến hành khởi tạo. Bấm vào đây: http://www.facebook.com/advertising


Bước 3: bấm vào nút giống hình trên để bắt đầu thủ tục khởi tạo nội dung quảng cáo.

Bước 4: Thiết kế quảng cáo - điền các thông tin hiển thị của banner bao gồm: URL, tiêu đề và nội dung giới thiệu vắn tắt.

Bước 5: Chọn nhóm đối tượng. Bảng nhỏ hiện thị cạnh bên là bảng thống kê số lượng người sử dụng facebook nằm trong phạm vi mà quảng cáo nhắm đến.


Bước 6: Ngân sách và đấu giá cho quảng cáo
- Tiền trong tài khoản: nên lựa chọn USD.
- Time Zone: lựa chọn múi giờ Việt Nam là GMT+07 (Bangkok Time)
- Budget: ngân sách tiền quảng cáo cho mỗi ngày

Ở mục trả tiền cho mỗi lượt xem hoặc lượt click, bạn có thể tự lựa chọn hình thức thanh toán hợp lý. Theo kinh nghiệm xây dựng quảng cáo, tốt nhất bạn nên lựa chọn Trả tiền đấu giá cho mỗi click. Đấu giá tùy chọn trong khoảng đề nghị của Facebook. Đấu giá càng cao thì tỉ lệ hiển thị ưu tiên càng nhiều.


Cách tính như sau ví dụ như sau:
- Ngân sách 1 ngày (như ảnh trên): 50 USD
- Chi phí trả tiền cho 1 click là 0,54 USD
=> Số lượt click vào banner quảng cáo của bạn 1 ngày sẽ là : 50 / 0,54 = 93 click 1 ngày.

Nếu bạn giảm chi phí đấu giá xuống khoảng 0,42 thì sẽ có là : 50 / 0,42 = 119 click 1 ngày (tuy nhiên hiển thị ưu tiên sẽ bị giảm xuống). Do đó bạn nên sử dụng chế độ đề nghị ngẫu nhiên ngay khi khởi tạo để đem lại kết quả tốt nhất.

Bước 7: bấm vào nút để kiểm tra và xác nhận quảng cáo lần cuối. Sau đó bấm vào Đơn đặt chỗ để tiến hành điền thông tin thẻ thanh toán.


Việc khởi tạo quảng cáo đã thành công. Thông thường quá trình xác nhận quảng cáo và thông tin thanh toán hợp lý chỉ diễn ra trong vài tiếng và tối đa là 24 giờ. Quảng cáo sẽ xuất hiện ngay sau khi quá trình xác nhận thành công. Bạn có thể kiểm tra thống kê, thông tin quảng cáo tại đây: http://www.facebook.com/ads/manage/campaigns.php

Video hướng dẫn


Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More